profile-image

❄Hawazuki Reyo❄&🔥Hawazuki Beyo🔥

ทุกอย่างดูเอาตรง👇👇👇 นามปากกาเรโยะ:เจ้าหญิงแห่งน้ำ💧 นามปากกาเบโยะ:เจ้าหญิงแห่งลม🌫 ชอบคู่ ฮิโระ×ทัตสึ ฟุโด×คิโด ทาคุ×รัน คาเซ×มิโดริ เคียวสุเกะ×เทนมะ ไทโย×เฮียวกะ โกเอน×ชิโร่หรือไม่ก็อาสึ×ชิโร่ ใครอยากเข้าลตระกูนฮารุก็ได้นะรับ2คนชื่อ👇👇
icon-annouce
ทักได้ค่ะ ไม่กัด ประวัติ:นักเลงเก่า;) ไม่ใช่ขวดพวกกูก็เปิดได้ค่ะ รับสมัครเข้าตระกูนฮารุนะคะ รับ3คน ชื่อฮารุ คุรามิและฮารุ มายะจ้า ทำตามกฏด้วยนะ🙂 นี้คือการแนะนำตัวของเรโยะกับเบโยะ ชื่อฮาวาสึกิ เรโยะกับฮาวาสึกิ เบโยะ เรียกสั้นๆ:เรจังกับเบจัง ชื่อจริง:ฮารุกับอากิ อายุ:11ทั้งสองคนเลย ฉายาของเรโยะ:เจ้าหญิงแฝดปีศาษแห่งโลกมืดและนางฟ้า เวทย์:❄หิมะ❄(สำกับใครก็ขอโทษละกัน) ฉายาของเบโยะ:เจ้าหญิงแฝดปีศาษแห่งโลกมืดและนางฟ้า เวทย์:🔥ไฟ🔥(สำกับใครก็ขอโทษละกัน) ฉายาร่วมกับเบโยะ:เจ้าหญิงฝาแฝดแห่งมิติมืดและมิติเทวดา😇(😈) เรียกสั้นๆ:เจ้าหญิงฝาแฝดแห่งมิติมืด😈หรือฝาแฝดปีศาษ😈 ด้ามมืดของเรโยะ:ฮาวาสึกิ ยูกิโกะ🖤 ด้ามสว่างของเรโยะ:ฮาวาสึกิ มาซากะ❤ ชื่อแก็ง😎อายุไม่เกี่ยว ใส่เดียวได้หมด😂😎 เมจ:💚มิโดริคาว่ะ ริวจิ💚(ห้ามแย่ง!👿) รอยยิ้มที่ครวจะมีความสุขแต่กับมีแต่ความทุกข์😢 เพราะอะไรกัน......... อัพนิยายแล้วแต่เวลาว่างๆค่ะ.....😊(ไม่ไหวแล้ว เราท้อแล้ว😭) กูลูกใคร? ลูกเทพมั้งอีควาย! ลูกของแม่โซระกับพ่อยูกิ แล้วก็ใครจะทำอะไรแม่กูหรือทำอะไรครอบครัวกูเตรียมตัวตายเลยคะ😈 และลูกของม๊านายาการุงับ😁 กฏของตระฮารุ 1.ห้ามขัดคำสั่งของฮารุ 2.ใครทำร้ายคนในกลุ่มคนนั้นต้องตาย 3.ดูแลฮารุ 4.ต้องทำตามคำสั่งของฮารุ 5.จะมีกราดอยู่ด้วยทุกเวลา 6.ทำตามคำสั่งฮารุคนเดียว 7.พบอาวุธไปด้วยทุกที่ 8.ทุกคนในตระกูนจะมีสร้อยขอมือทุกคน 9.ทุกคนในตระกูนจะมีสัญลักรูปหิมะกับไฟ 10.ใครทะเลาะกันจะถูกหักค่าขนมละ100 11.ทุกคนจะได้ตังไปรร.วันละ10,000,000คะ😁 นี้คราวๆคะ นามปากกาเรโยะ:เจ้าหญิงแห่งน้ำ💧 นามปากกาเบโยะ:เจ้าหญิงแห่งลม🌫 มาสคอสเรโยะ:ลิเลีย มาสคอสเบโยะ:โรซาเลีย
icon-arrow-right
18
เรื่อง
946K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ❄Hawazuki Reyo❄&🔥Hawazuki Beyo🔥
 

แฟนบอร์ด

^....^
ไอ้ต้าวทั้งหลายเค้าเปลี่ยนไอดีแล้วนะ🥺❤
2
𝕄𝕆-𝙼𝚄☾︎❀¹⅝
ฝากนิยายเค้าหน่อยจิ้
2
มอจอ❄️
ขออนุญาติฝากนิยายนะคะ 🌈พี่รหัส | I love you ไปอ่านหน่อยนะคะ #ฝากติดตามด้วยน้า📌
1
แย่จีง
🔥ฝากเรื่อง “let me love you again —valorant”ด้วยนะคะ เป็นเมจเกมนะคะ เน้นเสพความรักงงๆกันนะคะ🌈 ✨ฝากติดตาม + ลงคลังด้วยนะคะ รักทุกคน💜
2
hercigarette
ฝากจอยเรื่อง : Friend , zone | wf หน่อยนะคะ. ฝากรีวิวด้วย เเต่งครั้งเเรก อาจจะดูบ้าๆงงๆบ้าง เเต่จะพยายามทำให้ดีกว่านี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ...😊 / ญ – ญ นะคะ
2
Mo Natthaporn
ขออนุญาติฝากนิยายนะคะ 🌈พี่รหัส | I love you ไปอ่านหน่อยนะคะ #ฝากติดตามด้วยน้า📌
4